Uống 1 ly nước này, chị em có thể dời ngày “đèn đỏ” một cách an toàn và đơn giản nhất

Nếu đang có kế hoạch đi chơi mà ngày “dâu” lại đang đến cận kề, chị em có thể áp dụng một vài biện pháp dưới đây để trì hoãn chu kỳ k.inh n.guyệt một cách hiệu quả và an toàn.

Cà phê đặc

Trước khi đến ngày hành kinh từ 1 đến 2 ngày bạn có thể sử dụng cà phê đen đặc nguyên chất, không đường để trì hoãn ngày hành kinh. Tuy nhiên, tác dụng phụcủa cách này làcó thể làm xuất hiện vài nốt mụn đấy.

Chanh

Chanh rất giàu hàm lượng axit citric nên có tác dụng làm chậm k.inh n.guyệt hiệu quả. Bạn chỉ cần uống nước chanh không đường hoặc nhai vài lát chanh trước khi chu kỳ k.inh n.guyệt diễn ra khoảng vài ngày là được.

Lưu ý, không sử dụng phương pháp này khi đang trong kỳ “đèn đỏ” và những trường hợp có vấn đề liên quan đến bao tử cũng không nên áp dụng.

uong 1 ly nuoc nay chi em co the doi ngay den do mot cach an toan va don gian nhat 6cb4aa

Ảnh minh họa.

Mùi tây ( ngò tây)

Rau mùi tây được biết đến là loại thực phẩm có tác dụng làm chậm k.inh n.guyệt phụ nữ an toàn và hiệu quả.

Cách làm chậm kỳ k.inh n.guyệt bằng rau mùi tây rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho một ít lá mùi tây rửa sạch vào nước đun sôi khoảng 20 phút, sau đó chắt lấy nước. Cho thêm một ít mật ong và uống 2 – 3 lần mỗi ngày. Uống trước khi chu kỳ k.inh n.guyệt diễn ra khoảngmột tuần để có hiệu quả cao.

Giấm táo

Giấm táo không chỉ có tác dụng giảm cân, làm đẹp cho phụ nữ mà còn là loại nguyên liệu thiên nhiên có thể giúp trì hoãn k.inh n.guyệt tạm thời.

Bạn chỉ cần pha khoảng 3-4 muỗng canh giấm táo cùng với 1 ly nước lọc (khoảng 240ml), uống 2-3 lần/ngày. Uống trước ngày dự có kinh khoảng vài ngày đểtrì hoãn thời gian k.inh n.guyệt xuất hiện.

uong 1 ly nuoc nay chi em co the doi ngay den do mot cach an toan va don gian nhat 198e3a

Nước rễ nhân sâm và cây bạch chỉ

Rễ nhân sâm và cây bạch chỉ là hai loại thảo dược được sử dụng trong Đông Y, giúp làm hoãn chu kỳ rụng trứng và duy trì sự cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể. Bạn nên uống thuốc sắc từ rễ nhân sâm và cây bạch chỉ trong 1-2 tuần trước ngày rụng trứng để làm hoãn chu kỳ hiệu quả.

Uống trà phúc bồn tử

Bạn chỉ cần đun sôi phúc bồn tử với nước, sau đó để nguội và duy trì uống 2-3 lần mỗi ngày, trước ngày rụng trứng khoảng một tuần để thức uống này phát huy tác dụng.

Loại trà này không nhữnglàm chậm chu kỳ kinh nguyệtmà còn giúp giảm cơn đau do chuột rút.

Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp

Ái ân vào những lúc này, không những không vui mà còn gây đau đớn

Trên thực tế, chuyện phòng the cần phải tuân theo 3 nguyên tắc: an toàn, bình đẳng, tự nguyện. Làm sao để có một cuộc sống chăn gối thăng hoa là băn khoăn của không ít cặp vợ chồng.

Để luôn được hạnh phúc trong chuyện tình cảm, bạn cần duy trì đời sống chăn gối khoa học và hợp lý. Không phải tất cả thời gian đều phù hợp để ái ân.

Khi bạn mệt mỏi

Nếu cả hai vợ chồng đều cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi, không nên quan hệ. Chuyện ấy sẽ tiêu hao khá nhiều sức mạnh thể chất và năng lượng. Sự căng thẳng, áp lực trong công việc sẽ khiến bạn bị kiệt sức. Ở trạng thái này, chuyện ái ân bị đè nén và mang lại hậu quả không mong muốn.

Khi bạn bị ốm

Trong khi bị ốm, cơ thể sẽ không nhạy cảm với chuyện ái ân. Và khi bạn bị mắc bệnh cảm lạnh, chuyện gần gũi vợ chồng sẽ khiến bạn lây bệnh sang người kia.

ai an vao nhung luc nay khong nhung khong vui ma con gay dau don 427e13

Sau khi uống say

Nhiều người không chú ý đến điểm này, đặc biệt là những người trẻ t.uổi. Có thể bạn không biết rằng rượu gây kích thích hệ thần kinh trung ương, khiến não bị tê liệt, làm giảm sự nhạy cảm “yêu đương” và gây ra rối loạn chức năng chăn gối.

Thời kỳ đèn đỏ

Hầu hết mọi người đều biết rằng phụ nữ không thể quan hệ trong thời kỳ đèn đỏ. Khả năng miễn dịch của cơ thể phụ nữ bị giảm trong thời kỳ k.inh n.guyệt, quan hệ trong thời điểm này dễ gây n.hiễm t.rùng, viêm nhiễm. Thậm chí, quan hệ quá mạnh dễ gây c.hảy m.áu tử cung.

Khi tâm trạng không tốt

Chuyện ái ân chỉ mang đến sự thư giãn, hưng phấn khi cả hai đều sẵn sàng và cảm thấy vui vẻ. Nếu tâm trạng của hai người không tốt, bạn không nên cố gắng làm chuyện phòng the.

ai an vao nhung luc nay khong nhung khong vui ma con gay dau don ddd663

Khi bạn quá no

Khi bạn quá no hoặc quá đói, bạn không nên quan hệ. Lúc này, cơ thể không được thoải mái và rất khó có thể đạt được sự hưng phấn cần thiết.

Một bên không sẵn sàng

Điều quan trọng nhất để các cặp vợ chồng đạt được sự hòa hợp là cả hai người cùng sẵn sàng. Tuy nhiên, khi một bên không sẵn sàng, quan hệ một cách miễn cưỡng, chuyện ái ân sẽ không nồng nhiệt và được như ý muốn.

Nếu bạn không cảm thấy rằng tâm trạng không tốt và bạn không muốn chuyện ái ân, đừng miễn cưỡng cố gắng, bạn hãy nói cho bên kia. Nếu bạn cảm thấy đau và cảm thấy không thoải mái, đừng ngại cho bên kia biết.

Quỳnh Trang

Theo Sohu/emdep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *